pacman, rainbows, and roller s
wap tai game online mien phi
Kho Game Mobile Miễn Phí
Wap Tải Game Hay
Bây giờ là:07:1418/04/24
UC BROWSER 9.6
[Tải Xuống] [Chrome]
» Cú Pháp Đăng Ký Nick Team
» Bắn Súng Mobi Army 2.3.9
» Khí Phách Anh Hùng 1.6.0
» iwin đánh bài online 295
» Ngôi Làng Của Gió 3D mới
» Xóm Nhà Lá HD Hack Full
» Mạng Xã Hội Avatar 2.5.0
» BigOne MXH Online 3D
Nhập Tên Game Cần Tìm:
AnhTankk.CucDinh.Mobi - kho game android ,ios, java mod hack víp nhất luôn cập nhật
↓Món quà vô giá

- Tôi quen em khi đang học năm 2 đại học em bằng tuổi tôi nhưng khác khoa.

- Khi yêu em được 1 thời gian tôi cũng xác định sẽ cưới em làm vợ( em là mối tình thứ 2 của tôi) , cho đến giờ tôi đã ra trường ,có 1 công việc ổn định và em cũng vậy.

- Chúng tôi định sang tháng 8 âm sẽ tổ chức cưới, vậy mà.....

- Hôm đó tôi sang nhà dùng cơm với gia đình em như đag hẹn.

- Đến nơi thì kô thấy em và bố mẹ em đâu chỉ thấy người chị họ của em ( gọi tạm là Y) đang lau bàn ghế. Tôi chào hỏi qua rồi đặt chai rượu mua biếu xuống bàn ngồi xem tv

- Hỏi thì mới biết cả nhà vừa đi siêu thị tôi cũng thấy hơi lạ làm gì mà cả nhà cùng đi nhưng cũng kô để ý lắm và tiếp tục xem tv.

- Ngồi xem tv nhưng tôi lại cảm thấy hơi nóng gáy ,quay sang thấy Y đang nhìn tôi chăm chú, tôi khẽ cười rồi tiếp tục xem mặc dù hơi thắc mắc.( nói thêm là mấy lần gặp Y tôi đều bắt gặp cái nhìn như vậy)

- Rồi Y đứng dậy lấy khắn lau tiếp , tôi cũng ngồi khép người vào để Y lau , giờ tôi mới giật mình để ý Y mặc cái quần bò ngắn cũn cỡn, cái áo 3 lỗ đen bó sát và Y k ô mặc cả đồ trong. Lúc cúi xuống thì thôi..có - - Bao nhiêu đập hết vào mắt bấy nhiêu, dường như tôi thấy Y còn cố tình lau mạnh để đụng nhẹ vào tôi. Cảm thấy hơi khó chịu nên tôi ra ngoài hút điếu thuốc quay trở vào kô thấy Y đâu và có 1 mẩu giấy trên bàn .cầm lên đọc và sững người khi nhìn vào nội dung mảnh giấy "Em thích anh lắm anh V à, nếu anh muốn anh hãy lên gác nhé em đợi anh"...

- Tôi chết trân tại chỗ. Kô biết mọi người lâm vào hoàn cảnh đó như tôi sẽ thế nào nhưng tôi thề trong đầu mình kô có 1 ý nghĩ nào đen tối hết.(mà là quá đen tối,ko phải chị râu thì đừng có hỏi vì sao em nó trẻ trâu) --> cái này nk0k chém thui chứ ..vô(số)tội nhá trong sáng lắm..

- Đứng hình 1 lúc tôi rút cây bút ra viết lên mặt sau tờ giấy (sai lầm 1) với nội dung đại khái là :" tôi quá thất vọng về chị, tôi tôn trọng chị là chị của của T ( vợ chưa cưới tôi) nên tôi sẽ xem như chưa có gì sảy ra.

- Đừng để sau này khi là em rể chị tôi với chị khó lòng giáp mặt nhau v.v)

- Viết xog mấy dòng mà tôi vẫn chưa hết sững sờ. Tôi đi lên lầu định bụng sẽ đưa mảnh giấy cho chị ( sai lầm 2 ) vừa gõ cửa được 2 cái chị mở cửa ra nhìn tôi vs 1 ánh mắt như là đag thương hại tôi vậy.

- Chưa kịp mở lời thì tiếng T ở đâu bỗng khóc thét lên.đẩy cánh cửa ra thì thấy bên trong T đag ngồi rên giường, bên cạnh là 2 bác. Trên ghế là thằng em của T( gọi là M) ,thằng này kém tôi 2t nhưng kô học hành gì lông bông đàn đúm suốt.

- Đang định hỏi có truyện gì ở đây thì tiếng T vừa nấc vừa hét " anh biến khỏi nhà tôi ngay" sau đấy là tiếng thằng M " con đã nói rồi thằng này chả tốt đẹp gì đâu mà, giờ thì mọi người biết rồi đấy".2 bác thì người lắc đầu, người thở dài,

đến đây tôi cũng hiểu ra phần nào sự việc. Tức , thật sự là rất tức khi cả nhà mang trò trẻ con này ra thử vs mình. Tôi kô nói gì cúi xuống thở dài 1 tiếng quay sang Y. Chị vẫn nhìn tôi vs ánh mắt ái ngại, tôi đưa chị mảnh giấy rồi chào hai bác ra về kô quên liếc thằng M cười khẩy 1 cái.

- Trong đầu tôi nghĩ rất nhiều điều lúc đó muốn giải thích nhưng nhìn ánh mắt bọn họ tôi thật sự cảm thấy thất vọng để mặc họ rồi lấy xe ra về và nghĩ thầm " rồi họ sẽ phải hối hận"

đúng như tôi nghĩ khi vừa đi được chưa đến 10p" tôi có điện,là em gọi nhưng trong lòng sự bực tức vẫn chưa nguôi ngoai, tôi tắt máy phóng thằng về nhà vơ vài bộ quần áo ra ATM rút ít tiền nhảy lên con Sh nhằm đường 5 cắm thẳng ra HP. giờ tôi cần 1 nơi yên tĩnh suy nghĩ lại hết những điều vừa sảy ra.

.

.

- Phóng bạt mạng ra đến đồ sơn ngót gần 2 tiếng.

- Mỏi mệt rũ nguời.. thuê 1 phòng ở nhà nghỉ Rạng ĐÔng Hửng ĐÔng Hay thịt đông gì đấy cũng chả để ý lắm.tẳm rửa qua rồi đánh 1 giấc mở mắt ra thì đã gần 11h.ngồi bần thần nghĩ 1 lúc vẫn chưa tin những gì vừa diễn ra với mình ,. mới chỉ cách chưa đến 5 tiếng.càng nghĩ càng đau lòng.. giả dụ lúc đấy mà tay không lên gõ cửa phòng nói lý thì......

Trang: 1235 »
Bạn đang xem

Bạn có thể Chia Sẻ Bài Viết này lên FaceBook
↑Cùng Chuyên Mục
» Đọc Truyện Teen - Đồ Heo,Cô Chết Với Tôi
[ 3557 ngày trước - Xem: ]
» [Truyện ngắn] . ĐƠN GIẢN LÀ… YÊU !.
[ 3560 ngày trước - Xem: ]
» ANH BỎ THUỐC LÁ RỒI , VÌ 1 NGƯỜI ANH YÊU
[ 3560 ngày trước - Xem: ]
» Yêu tao đi, tao là thanh niên nghiêm túc
[ 3560 ngày trước - Xem: ]
» Xin phép mẹ 2 lần đánh chồng
[ 3560 ngày trước - Xem: ]
1234...232425»
Tags: , Món, quà, , giá,

Từ Khóa Google :

,
Bạn đang xem

Bạn có thể Chia Sẻ Bài Viết này lên FaceBook
wap tai game onlineTừ khoá tìm kiếm google
Tags:
TextLink: wap giải trí | | tai game s40