XtGem Forum catalog
wap tai game online mien phi
Kho Game Mobile Miễn Phí
Wap Tải Game Hay
Bây giờ là:14:5001/05/24
UC BROWSER 9.6
[Tải Xuống] [Chrome]
» Cú Pháp Đăng Ký Nick Team
» Bắn Súng Mobi Army 2.3.9
» Khí Phách Anh Hùng 1.6.0
» iwin đánh bài online 295
» Ngôi Làng Của Gió 3D mới
» Xóm Nhà Lá HD Hack Full
» Mạng Xã Hội Avatar 2.5.0
» BigOne MXH Online 3D
Nhập Tên Game Cần Tìm:
AnhTankk.CucDinh.Mobi - kho game android ,ios, java mod hack víp nhất luôn cập nhật
↓Món quà vô giá



tắm rửa sạch sẽ xong nhảy lên giường làm giấc và nghĩ " dọa 1 lần cho chừa xem lần sau dám không"

- Mở mắt ra thì nhìn điện thoại cũng 9h hơn bụng réo ầm rồi..với tay bật cái điện lên thì hết hồn (tí rụng trứng) ẻm T ẻm ý ngồi lù lù ở cạnh giường tóc xõa xuống,mặt toàn nuớc, da nhợt nhạt.. nhanh chóng lấy lại phong độ lại làm mặt lạnh,quát :" cô làm cái gì trong phòng tôi thế" . T thì cứ mếu máo chả nói được câu gì, mình đi thẳng vào nhà về sinh xong xuống nhà ăn tối. T thì cứ lẽo đẽo theo sau , mình thì cứ mặc kệ.ngồi ăn em ý ngồi đối diện nhìn , hơi bực chút khẽ lườm ẻm cái thì ẻm giật mình đánh mắt ra khác, mặt em ý thì kiểu như này .ăn xong gọi N vào dọn cơm thì T nói " anh cứ để đấy em dọn cho , anh ra ngòai xem tv đi" .

- Giọng ngọt như mía lùi, mình cũng khóai cắp đít đi thẳng ra phòng khách ngồi cái ghế xếp vắt chân xem tv. được 1 lúc thì em đi ra mang theo đĩa táo gọt sẵn . đưa cho mình 1 dĩa xiên sẵn miếng táo, mình ló ngơ thò tay vào đĩa cầm táo ăn như không thấy gì, em ý mặt lại xụ xuống ngồi thu lu vào góc ghế.

Được 1 lúc thì mẹ lên tiếng: "thôi thì cái T nó cũng nhận lỗi rồi con bỏ qua cho em nó đi, tháng sau 2 đứa cứơi rồi , giận nhau mãi cũng không hay con à"..

Nhai xong miếng táo mình nhẹ nhàng nói : " vâng, con cũng có giận gì nhiều đâu ,chỉ hơi tức chút thôi" vừa nói xong nhìn mặt T giãn ra có vẻ vui hơn chút, mình bồi ngay thêm câu" còn chuyện cưới xin thì con đang suy nghĩ lại chút" mắt T lại long lanh như trực sắp khóc,, lúc này mình thấy hả hê vô cùng mẹ nói :" mày lại vớ vẩn, định ngày hết rồi vì chuyện nhỏ nhặt này mà định hủy đám cưới thì để hàng xóm cuời vào mặt bố mẹ à"

- Mình nghe xong đập bàn đến rầm cái , con N đang xem TV giật bắn nguời quay ra, T thì nước mắt lại rơi lã chã " chuyện như thế mà mẹ bảo vớ vẩn, nhà người ta coi con như thằng thằng trẻ ranh mà mẹ thấy nhỏ nhặt à ,thôi con mệt rồi con đi nghỉ , mẹ cũng đi nghỉ sớm đi, đi thẳng lên lầu không thèm nhìn T lấy 1 cái, vào WC xúc miệng đánh răng xong định đi ngủ thì vừa bật điện lên lại " rụng trứng lần 2 ". ẻm T lại ngồi thu lu ở góc giừờng thu 2 chân lên tựa mặt lên gối kiểu như 69 ^^:.( kiểu này chắc chết sớm quá, em thì cả ngay không ăn uống ngủ nghì giờ nhìn mặt em í như con tắc kè hoa:S

" sao cô còn không về đi, ở đây làm gì nữa, tôi đã nói rồi việc của cô tôi còn phải suy nghĩ thêm nữa, không bỏ qua dễ dàng như vậy đâu"

- T: vừa nói vừa nghẹn :"huhu em xin lỗi anh mà anh tha thứ cho em đi , em biết em sai rồi......"

Mình :" Cô biến khỏi nhà tôi" --( Phũ chưa )

- T: " chừng nào anh chưa tha lỗi cho em thì em vẫn ở đây"

- M:" Vậy tùy cô,tôi đi ngủ" phải lảng ngay, không đùa với dân hướng dẫn viên được

tắt điện nằm ngủ, nói là ngủ chứ sao mà ngủ cho nổi, đuôi giường có cô hồn ngồi ám cứ sụt sịt sụt sịt như siiii trẻ con tè..

Đang nắm thì Kẹt..kẹt cái giừơng kêu lên khe khẽ , mình thì giả vờ ngủ rồi, em T rón rén bò lên chỗ mình nằm . đến ngang tầm mình thì em ý nằm xuống hôn chụt phát vào chán rồi rúc vào trong ngực mình nằm(H.p chưa^^)

- Em với T cũng quen nhau được Lâu rồi xác định cưới nên cũng" ấy ấy" rồi đây cũng không phải lần đầu 2 đứa nằm với nhau .

mình thì cứ nằm im re, nói thật chứ lúc này mà làm lạnh đẩy em ý ra thì cũng không nỡ (đang xướng mak ^^) . em ý thì cứ vẫn thút thít trong lòng thế này thì bố ai mà ngủ được.. thỉnh thoảng mình lại rả vờ nghiến răng ken két ,lắc lắc cái cằm bổ xuống đầu ẻm ý như chim gõ kiến mổ cây ế: ( tất nhiên là nhẹ thôi ) khóai phết rồi cũng ngủ lúc nào mà không hay.

.

.

- Đang lơ mơ ngủ sáng vừa cựa mình cái thì thấy có gì cứ cạ cạ vào ngực , lèm nhèm mở mắt thỳ ra cái đầu ẻm ý dụi dụi vào ngực,thấy ẻm ôm chặt cứng nhìn dễ thương ghê, y chang con mèo con, nhìn em thế này thì ai mà giận cho nổi. Ngồi ngắm em rồi cứ tự cười 1 mình ,đang nghĩ xem làm sao để làm lành với vk đây, không nhẽ lại bảo thôi anh tha lỗi cho vk rồi mình lại như xưa nha >> như thế thì nghe có vẻ quê quá, thôi tính sau vậy.

Trang: « 12345 »
Bạn đang xem

Bạn có thể Chia Sẻ Bài Viết này lên FaceBook
↑Cùng Chuyên Mục
» Đọc Truyện Teen - Đồ Heo,Cô Chết Với Tôi
[ 3570 ngày trước - Xem: ]
» [Truyện ngắn] . ĐƠN GIẢN LÀ… YÊU !.
[ 3573 ngày trước - Xem: ]
» ANH BỎ THUỐC LÁ RỒI , VÌ 1 NGƯỜI ANH YÊU
[ 3573 ngày trước - Xem: ]
» Yêu tao đi, tao là thanh niên nghiêm túc
[ 3573 ngày trước - Xem: ]
» Xin phép mẹ 2 lần đánh chồng
[ 3573 ngày trước - Xem: ]
1234...232425»
Tags: , Món, quà, , giá,

Từ Khóa Google :

,
Bạn đang xem

Bạn có thể Chia Sẻ Bài Viết này lên FaceBook
wap tai game onlineTừ khoá tìm kiếm google
Tags:
TextLink: wap giải trí | | tai game s40