XtGem Forum catalog
wap tai game online mien phi
Kho Game Mobile Miễn Phí
Wap Tải Game Hay
Bây giờ là:17:1906/05/24
UC BROWSER 9.6
[Tải Xuống] [Chrome]
» Cú Pháp Đăng Ký Nick Team
» Bắn Súng Mobi Army 2.3.9
» Khí Phách Anh Hùng 1.6.0
» iwin đánh bài online 295
» Ngôi Làng Của Gió 3D mới
» Xóm Nhà Lá HD Hack Full
» Mạng Xã Hội Avatar 2.5.0
» BigOne MXH Online 3D
Nhập Tên Game Cần Tìm:
AnhTankk.CucDinh.Mobi - kho game android ,ios, java mod hack víp nhất luôn cập nhật
↓Hội những người thích đọc creepypastas (Phần 2)

BỨC TRANH GIẾT NGƯỜI
"Chuyện kể rằng 1 người họa sỹ ở Pakistan, bị vợ ông ta phát hiện ngoại tình, bà ta quá buồn bã và tự tử. Sau khi vợ ông ta chết, ông ta vô cùng hối hận, và ngày nào ông cũng ngồi vẽ hình bà ta trong phòng 1 mình. Và sau hơn 1 tháng tự giam mình trong phòng thì cuối cùng ông ta cũng đã hoàn thành xong bức tranh người vợ của mình, đồng thời lúc đó ông cũng ra đi mãi mãi vì kiệt sức. Bức tranh người vợ của ông ta mang một vẻ đẹp huyền bí, huyền bí nhất là đôi mắt bà ta, nó như long long ánh lệ, thể hiện 1 nỗi buồn sầu thảm của cuộc tình đau khổ của 2 người. Ánh mắt ấy như là ánh mắt của vợ người họa sỹ khi bắt gặp chồng mình ngoại tình. Và chính sự kỳ bí đó, bức tranh đã được 1 người phụ nữ giàu có mua về. Bà ta rất thích bức tranh, luôn ngắm nhìn nó và 1 ngày kia người ta bổng thấy bà ta la hét kinh khủng và đập phá đồ đạc trong nhà, bà ta hét lên :"Bà ta đã về rồi, bà ta đã về rồi..." Và người ta đã đưa bà vào nhà thương điên. 1 ngày sau thì bà ta chết. Và rồi bức tranh tiếp tục được lưu truyền qua nhiều người: 1 họa sỹ, 1 người thợ may,... và tất cả họ đều có tình trạng chung như người đầu tiên và đều phát cuồng sau khi xem tranh.
Và từ từ đó bức tranh đã được người ta vứt đi 1 nơi nào đó không biết. Nhưng thời gian gần đây, bức tranh ấy lại xuất hiện trên mạng, và tình trạng trên lại diễn ra. Người ta nói rằng, khi xem bức tranh, thì nên có từ 2 người trở lên cùng xem, như thế sẽ không bị linh hồn của bà ta trong tranh làm phát cuồng và cũng không nên nhìn quá lâu vào cặp mắt của bà ta.
Sau khi xem xong bức tranh trên bạn hãy gửi thông điệp tới tất cả bạn bè để họ có thể biết điều này, và giúp bạn giải lời nguyền vì có thể bạn đã nhìn vào cặp mắt của cô ta rồi.

Ảnh minh hoạ

Đây là những gì tôi nghe được từ bạn tôi.
Một hôm, cậu ấy được mời đến dự bữa tối tại nhà một người bạn; người bạn này theo một tôn giáo kỳ lạ.
Ở bữa ăn, cậu ấy được mời một món thịt, nhưng dù thế nào chủ nhà cũng không chịu nói đó là món thịt gì.
Cậu ấy nghi ngờ rằng đó là thịt người.
Nhưng sau khi ăn miếng đầu tiên, thì cậu ấy dám chắc đó không phải thịt người.
Tôi tự hỏi không biết món thịt đó là món thịt gì??

"Nhà cầu bị ám"
Tôi đang trên đường về nhà tối qua thì tôi thấy đau bụng , đành phải dùng tạm cái nhà cầu gần đó , tởm vãi ! Xung quanh khu này toàn là nhà bỏ hoang, KINH !!!! Tôi mở cửa đi vào nhà cầu , 2 bên tường có những dòng Grafiti nguệch ngoạc, bên trái thì ghi "Nhà cầu này bị ám" , bên phải là "Dòng chữ này sẽ thay đổi" , nhìn cũng có vẻ ghê ghê, mà thôi kệ mắc quá, đặt đít xuống ị cái đã .
Phù ! ra được thoải mái làm sao . giờ ngồi nhìn lại trên tường để coi có gì lạ hay ko ! Haha , bên trái vẫn là "Nhà cầu này bị ám" , bên phải vẫn là "Dòng chữ này sẽ thay đổi", thay đổi hả ? thay đổi !!

...
Một cô gái trẻ đẹp một ngày nọ phải ở nhà một mình cùng với con chó nhà thân cận. Lúc này trời đã tối, và trên bản tin thời sự nhà chức trách đang ra thông báo về một tên sát nhân đang lẩn khuất trong khu vực dân cư mà cô đang sống. Tối hôm đó, cô gái cẩn thận khóa chặt mọi cửa nẻo, từ cửa chính đến cửa sổ, duy chỉ có ô cửa nhỏ dưới tầng hầm là chưa đóng. " Thôi chắc không sao đâu, cửa đó nhỏ quá mà", cô bèn để nó như vậy, chỉ khóa cánh cửa dẫn xuống tầng hầm và đi thẳng lên phòng ngủ….. Như mọi hôm, con chó trung thành lại rúc vào dưới giường , bảo vệ cô qua đêm…..
Trong đêm đen tĩnh mịch, cô chợt tỉnh giấc bởi tiếng nước nhỏ giọt vọng lại từ phía nhà tắm. Nửa mê nửa tỉnh, cũng chả muốn phải xuống giường để khóa vòi nước mà mất đi giấc ngủ ngon, như thói quen, cô bất giác đưa tay xuống rờ vào đầu con chó cưng, cảm nhận cái liếm ấm áp thường lệ của nó rồi an tâm ngủ tiếp….. Nhưng lại một lần nữa cô tỉnh giấc vì tiếng nước rỉ rả khó chịu đó, và lại đưa tay xuống giường, con chó vẫn ở đấy, liếm bàn tay cô chủ . Cô cảm thấy và tiếp tục yên giấc……

Trang: 123 »
Bạn đang xem

Bạn có thể Chia Sẻ Bài Viết này lên FaceBook
↑Cùng Chuyên Mục
» Đọc Truyện Teen - Đồ Heo,Cô Chết Với Tôi
[ 3575 ngày trước - Xem: ]
» [Truyện ngắn] . ĐƠN GIẢN LÀ… YÊU !.
[ 3578 ngày trước - Xem: ]
» ANH BỎ THUỐC LÁ RỒI , VÌ 1 NGƯỜI ANH YÊU
[ 3578 ngày trước - Xem: ]
» Yêu tao đi, tao là thanh niên nghiêm túc
[ 3578 ngày trước - Xem: ]
» Xin phép mẹ 2 lần đánh chồng
[ 3578 ngày trước - Xem: ]
1234...232425»
Tags: , Hội, những, người, thích, đọc, creepypastas, Phần<,

Từ Khóa Google :

,
Bạn đang xem

Bạn có thể Chia Sẻ Bài Viết này lên FaceBook
wap tai game onlineTừ khoá tìm kiếm google
Tags:
TextLink: wap giải trí | | tai game s40