wap tai game online mien phi
Kho Game Mobile Miễn Phí
Wap Tải Game Hay
Bây giờ là:23:1318/05/24
UC BROWSER 9.6
[Tải Xuống] [Chrome]
» Cú Pháp Đăng Ký Nick Team
» Bắn Súng Mobi Army 2.3.9
» Khí Phách Anh Hùng 1.6.0
» iwin đánh bài online 295
» Ngôi Làng Của Gió 3D mới
» Xóm Nhà Lá HD Hack Full
» Mạng Xã Hội Avatar 2.5.0
» BigOne MXH Online 3D
Nhập Tên Game Cần Tìm:
AnhTankk.CucDinh.Mobi - kho game android ,ios, java mod hack víp nhất luôn cập nhật
↓Khi anh rời xa









Sáng hôm sau.


Hôm nay chính là ngày đưa tang anh, cái ngày mà cô không muốn chút nào. Bầu trời rất âm u, không có những đám mây trắng mà chỉ có những đám mây đen lạnh lẽo. Thời tiết xấu cũng giống như nỗi lòng của Hồng Duyên lúc này vậy. Nhìn người ta đưa quan tài của anh xuống đất, cô rất đau nhưng tại sao nước mắt lại không chảy thế này. Hay là bởi vì quá đau nên nước mắt mới không chảy xuống?


Sau khi tang lễ kết thúc, Ngọc Lam đưa cho cô một cái hộp và một lá thư nói đây là thứ cuối cùng mà anh kêu Ngọc Lam gửi cho cô. Về đến nhà cô mở lá thư ra trước. Lá thư có nhiều chỗ bị nhòe đi, chứng tỏ trong lúc viết anh đã khóc.


“Gửi em, cô bé ngây thơ của tôi!


Chắc lúc em đọc được bức thư này thì anh đã không còn ở bên cạnh em nữa rồi. Nhưng em cũng đừng vì thế mà buồn. Bởi vì lúc em khóc rất xấu đó, biết không bé ngốc? Lúc anh biết mình mắc bệnh và không sống được bao lâu nữa, anh đã rất tuyệt vọng. Vì anh không an tâm khi bỏ em lại một mình ở thế giới này. Khi đó sẽ không còn ai chăm sóc em những lúc em bệnh, không còn ai ở bên cạnh để em làm nũng nữa… Anh rất lo lắng về điều đó nhưng làm sao bây giờ. Ông trời quá nhẫn tâm khi để hai chúng ta phải xa nhau. Anh không muốn em phải đau khổ khi để em biết được chuyện này. Vì thế nên anh đã nhờ Ngọc Lam diễn một vở kịch với anh để em phải quên anh đi. Và trong hộp chính là món quà anh để lại cho em, chắc chắn em sẽ thích nó. Mong rằng khi thấy nó em sẽ luôn nhớ đến anh và đừng buồn nữa em nhé! Anh sẽ mãi luôn ở trong trái tim em.


Yêu em,

Nhật Minh”


Từng giọt nước mắt trong suốt của Hồng Duyên rơi xuống bức thư. Cô lấy tay che miệng để không bật khóc thành tiếng. Tại sao tới phút cuối cùng mà anh vẫn quan tâm tới cô như vậy? Thế mà cô cứ tưởng anh phản bội cô để rồi xém chút nữa cô đã hận anh. Cô mở hộp ra và thấy trong đó là một vỏ ốc màu tím rất đẹp. Anh vẫn nhớ lời hứa lúc trước. Khi ở bờ biển cô đã nói với anh là muốn có một vỏ ốc do chính tay anh làm. Và anh đã thực hiện lời hứa đó.


“Nhật Minh… Nhật Minh…” Cô vừa khóc vừa gọi tên anh. Có lẽ vết thương lòng này của cô sẽ không bao giờ khôi phục được.


Khóc được một lúc lâu thì cô đứng dậy và bước ra khỏi nhà. Cô cứ đi mãi, đi mãi và không biết đã đến ngôi mộ của anh từ lúc nào. Cô sờ lên tấm bia mộ của anh và nói:


“Anh à, em đã nghĩ rồi. Em sẽ không đau khổ nữa đâu vì em muốn anh ra đi thanh thản và không lo nghĩ cho em nữa. Em biết khi không có anh bên cạnh thì cuộc sống của em không còn ý nghĩa và nó chỉ là một màu đen tối mà thôi. Nhưng em nhất định sẽ sống, sống luôn cả phần của anh. Em nhất định sẽ trở nên mạnh mẽ, sẽ không yếu đuối nữa đâu. Anh nhất định phải phù hộ cho em đó và anh sẽ mãi luôn ở trong trái tim của em.”


Một làn gió mát thổi qua làn tóc của cô. Hồng Duyên mỉm cười bởi vì cô biết anh đã nghe được lời nói của cô. Cô nhất định sẽ sống tốt thôi. Ngay cả khi không còn anh bên cạnh.

_THE END-

Trang: « 123
Bạn đang xem

Bạn có thể Chia Sẻ Bài Viết này lên FaceBook
↑Cùng Chuyên Mục
» Đọc Truyện Teen - Đồ Heo,Cô Chết Với Tôi
[ 3587 ngày trước - Xem: ]
» [Truyện ngắn] . ĐƠN GIẢN LÀ… YÊU !.
[ 3590 ngày trước - Xem: ]
» ANH BỎ THUỐC LÁ RỒI , VÌ 1 NGƯỜI ANH YÊU
[ 3590 ngày trước - Xem: ]
» Yêu tao đi, tao là thanh niên nghiêm túc
[ 3590 ngày trước - Xem: ]
» Xin phép mẹ 2 lần đánh chồng
[ 3590 ngày trước - Xem: ]
1234...232425»
Tags: , Khi, anh, rời, xa,

Từ Khóa Google :

,
Bạn đang xem

Bạn có thể Chia Sẻ Bài Viết này lên FaceBook
wap tai game onlineTừ khoá tìm kiếm google
Tags:
TextLink: wap giải trí | | tai game s40

Lamborghini Huracán LP 610-4 t