XtGem Forum catalog
wap tai game online mien phi
Kho Game Mobile Miễn Phí
Wap Tải Game Hay
Bây giờ là:23:1318/05/24
UC BROWSER 9.6
[Tải Xuống] [Chrome]
» Cú Pháp Đăng Ký Nick Team
» Bắn Súng Mobi Army 2.3.9
» Khí Phách Anh Hùng 1.6.0
» iwin đánh bài online 295
» Ngôi Làng Của Gió 3D mới
» Xóm Nhà Lá HD Hack Full
» Mạng Xã Hội Avatar 2.5.0
» BigOne MXH Online 3D
Nhập Tên Game Cần Tìm:
AnhTankk.CucDinh.Mobi - kho game android ,ios, java mod hack víp nhất luôn cập nhật
↓Khi anh rời xa




“Ầm”


Như sét đánh ngang tai. Cô cảm thấy mọi thứ xung quanh mình như sụp đổ, chỉ còn lại một màu đen tối. Cô phải cắn môi thật mạnh để kìm nén cho những giọt nước mắt không chảy xuống. Cô nhìn vào anh và Ngọc Lam thật lâu như để chứng minh những gì mình vừa mới nghe thấy là thật chứ không phải là giả.


“Tại sao lại đối xử... với tôi như thế chứ?” Cuối cùng thì những giọt nước mắt kìm nén nãy giờ cũng tuông ra trên gò má xinh đẹp của cô. Cô bỏ chạy thật nhanh ra ngoài như để thoát khỏi chỗ này. Cô không biết khi cô chạy đi khỏi cũng là lúc anh ngã khuỵu xuống nền đất lạnh lẽo.


Cô cứ chạy, chạy mãi mà không biết mình phải đi đâu. Cô ngồi xuống mặt đất khóc như một đứa trẻ. Những người qua đường đều nhìn cô bằng ánh mắt kì lạ. Bỗng nhiên trời đổ mưa. Cơn mưa nặng hạt trút xuống như chính nỗi lòng của cô bây giờ. Cô thì vẫn ngồi đó, ngồi trong màn mưa lạnh buốt. Mưa tạt vào mặt cô đau rát thế nhưng làm sao bằng nỗi đau trong tim cô lúc này.


Ngồi khóc một lúc thì cô cũng đứng dậy và bước đi một cách vô hồn về nhà mình. Về tới nhà thì người cô đã ướt sũng, khuôn mặt vô cảm. Ba mẹ cô có hỏi như thế nào cô cũng không trả lời mà cứ thế bước lên phòng mình.


“Reng, reng, reng!”


Đúng lúc đó, điện thoại cô reo lên. Cô hiện giờ không có tâm trạng để bắt máy nhưng không hiểu sao cô có một linh cảm chẳng lành. Vì thế nên cô lấy điện thoại và thấy hiện lên một số lạ.


“Alô. Ai vậy?”


“Hồng Duyên, mày mau đến bệnh viện đi. Anh Minh sắp không qua nổi rồi.” Giọng nói đó là của Ngọc Lam. Cô đã định tắt máy nhưng khi nghe đến câu sau thì cô ngạc nhiên. Cô không biết đã có chuyện gì xảy ra với anh nhưng đây không phải là một điều tốt lành gì. Cô bật dậy và chạy ngay ra khỏi phòng để đến bệnh viện.






Tại bệnh viện


Cô vừa tới thì thấy Ngọc Lam đang đứng khóc trước cửa phòng cấp cứu.


“Có chuyện gì thế? Anh Minh đâu rồi?” Cô lay mạnh vai Ngọc Lam


“Hic… Anh ấy đang bên trong phòng cấp cứu.” Ngọc Lam vừa khóc vừa nói với cô.


“Tại sao... lại cấp cứu chứ? Mày nói cho tao đi.”


“Anh ấy bị ung thư giai đoạn cuối, không sống được bao lâu nữa hết. Vì không muốn mày biết để rồi đau khổ... nên anh ấy đã nhờ tao diễn vở kịch này.” Nói xong Ngọc Lam bật khóc nức nở.


Cô buông thỏng hai tay mình và nhìn trân trân vào cánh cửa phòng bệnh. Bây giờ cô chỉ có một điều ước duy nhất đó chính là đừng để anh rời xa cô, cho dù có chuyện gì thì cô cũng sẽ tha thứ cho anh, thế nên đừng mang anh đi khỏi cuộc sống của cô.


Cánh cửa phòng bệnh mở ra và bác sĩ đến nói với hai người:


“Anh ấy không qua khỏi rồi, hai người hãy vào nhìn anh ấy lần cuối đi!”


Cô như không tin vào tai mình, cô chạy vào phòng bệnh.


“Anh à, anh mau tỉnh dậy nói chuyện với em đi mà.” Cô lay anh thật mạnh nhưng anh vẫn không trả lời cô. Anh vẫn ở bên cạnh cô mà tại sao lại không có sức sống thế này.


“Anh... chỉ ngủ thôi mà, đúng không? Khi tỉnh dậy nhất định phải đưa em đi chơi đó.” Cô mỉm cười nhìn anh nói.


“Hồng Duyên à, anh ấy đã đi rồi.” Ngọc Lam lại gần nói với cô. Ngọc Lam thật sự không muốn nhìn thấy bộ dạng đau khổ này của cô.


“Mày nói láo, anh ấy chỉ ngủ thôi.” Cô hét lên với Ngọc Lam rồi quay qua anh, “Có đúng như vậy không anh? Tại sao anh không trả lời em, anh mau tỉnh dậy đi.” Cô vừa khóc vừa gào lên với anh. Cô không tin vào cái sự thật phũ phàng này, cô không muốn anh phải rời xa cô, bỏ cô lại một mình trên thế giới này.


Ngọc Lam ngăn cô lại và ôm cô thật chặt: “Mày đừng như vậy nữa mà, anh ấy thấy mày như vậy cũng sẽ không vui đâu.” Rồi cô ôm Ngọc Lam khóc thật to như để trút hết nỗi buồn của mình.

Trang: « 123
Bạn đang xem

Bạn có thể Chia Sẻ Bài Viết này lên FaceBook
↑Cùng Chuyên Mục
» Đọc Truyện Teen - Đồ Heo,Cô Chết Với Tôi
[ 3587 ngày trước - Xem: ]
» [Truyện ngắn] . ĐƠN GIẢN LÀ… YÊU !.
[ 3590 ngày trước - Xem: ]
» ANH BỎ THUỐC LÁ RỒI , VÌ 1 NGƯỜI ANH YÊU
[ 3590 ngày trước - Xem: ]
» Yêu tao đi, tao là thanh niên nghiêm túc
[ 3590 ngày trước - Xem: ]
» Xin phép mẹ 2 lần đánh chồng
[ 3590 ngày trước - Xem: ]
1234...232425»
Tags: , Khi, anh, rời, xa,

Từ Khóa Google :

,
Bạn đang xem

Bạn có thể Chia Sẻ Bài Viết này lên FaceBook
wap tai game onlineTừ khoá tìm kiếm google
Tags:
TextLink: wap giải trí | | tai game s40