wap tai game online mien phi
Kho Game Mobile Miễn Phí
Wap Tải Game Hay
Bây giờ là:17:5718/05/24
UC BROWSER 9.6
[Tải Xuống] [Chrome]
» Cú Pháp Đăng Ký Nick Team
» Bắn Súng Mobi Army 2.3.9
» Khí Phách Anh Hùng 1.6.0
» iwin đánh bài online 295
» Ngôi Làng Của Gió 3D mới
» Xóm Nhà Lá HD Hack Full
» Mạng Xã Hội Avatar 2.5.0
» BigOne MXH Online 3D
Nhập Tên Game Cần Tìm:
AnhTankk.CucDinh.Mobi - kho game android ,ios, java mod hack víp nhất luôn cập nhật
↓Tội Lỗi 2 Tinhlagi102


Tôi không hiểu người đàn ông ấy đã hơn 40 tuổi rồi mà lại xưng anh em với tôi, chả nhẻ tôi già đến thế sao
- Gọi bằng anh thôi, không phải chú. Đây là con gái anh – Người đàn ông ấy chỉ vào con bé sành điệu.
Tôi thấy con nhỏ kênh kiệu quá, nếu nói như thế tôi là chú nó mà nó không hề nhìn tôi và chào tôi lấy một lời. Mời hai cha con vào nhà, tôi vội gọi ba tôi dậy. Bố tôi và người đàn ông kia tay bắt mạt mừng nói chuyện gì đó. Mẹ tôi cũng ra chào một tiếng nói mấy câu xã giao rồi đi làm. Con bé kia cũng chịu ngẩng mặt lên chào bố tôi, nó cười một nụ cười thật thánh thiện. Tôi vào phòng của mình để nghe lắng câu chuyện của bố tôi và người đàn ông kia. Bố tôi giới thiệu với tôi về người đàn ông kia, đó là anh Việt, bố anh Việt và bố tôi là hai anh em chú bác ruột. Hai người nói với nhau đủ thứ chuyện, hai người cũng vào vấn đề chính. Thì ra anh ấy là một người giàu có, lần về quê này ngoài việc thăm lại bà con thì còn muốn cho bé Ly ở lại nhà tôi để học hè bố tôi. Thực ra anh V muốn tách em ra khỏi đám bạn hư hỏng kia. Mẹ L bỏ hai cha con ra đi khi hai người còn nghèo khó, anh V quyết tâm làm giàu vì nổi đau ấy. Gia tài anh bây giờ khá nhiều tiền, theo lời cha tôi thì có thể lên tới vài chục tỉ.
Vài ngày sau anh V chở L lại nhà tôi và đi về. Trái hẳn với cảm giác kiêu kì mà tôi gặp L trước đó, L cũng khá dễ thương và hiền lành. L xem mẹ tôi như mẹ của L, có lẽ từ lâu rồi L mới có cảm giác như thế. Từ ngày có L mẹ tôi cũng đỡ vất vả khi có L đỡ đần việc nhà. Càng ngày tôi càng thấy L dễ thương hơn và tự dưng tôi có một cảm xúc rất lạ. Tôi và L ngày càng thân nhau hơn, L nhỏ hơn tôi 2 tuổi. Nếu so với con gái ở nông thôn thì L phát triển hơn hẳn, có lẽ cuộc sống ở thành phố sung sướng nên giúp con gái đến tuổi dậy thì mau hơn. Khuôn mặt hình trái xoan khá xinh xắn, da em trắng hồng tự nhiên mái tóc đen dài óng ánh của em càng làm tăng thêm sự quyến rũ của em. Khoảng cách của tôi và em ngắn dần, tôi hay thường xuyên chỉ em học hành, mỗi lần ngồi gần em là tim tôi đập nhanh hơn mạnh hơn. Ngồi gần tôi không thể không liếc ngang liếc dọc được, tôi nghĩ có thể L cũng biết nhưng chắc L nghĩ đó là một sự tò mò của lứa tuổi đang phát triển và L cảm thấy được quan tâm nhiều hơn.

Những đứa học thêm cùng lớp với L bắt đầu chú ý đến L, tôi cũng giống như bác langtucdoc rằng tôi rất ích kỉ, tôi không muốn người khác chọc ghẹo hay trêu cháu tôi. Đôi lúc tụi nó vò những tờ giấy lại và ném vào cháu tôi. Tôi cảm thấy cháu L là một người con gái hơi yếu đuối, nó thường cam chịu chứ không biết phản kháng. Tình cảm của tôi và L tăng dần theo năm tháng, tôi không dám có những cử chỉ quá thân mật hay đụng chạm vào người em để em phải nghi ngờ nhưng trong đầu óc tôi lúc nào cũng quay cuồng hình ảnh của L. Trong thời gian này em gái tôi lại phải lên đường đi chữa bệnh ở Sài Gòn nên có cháu L nhà tôi cũng đỡ buồn.
Còn vài ngày nữa là đến ngày giỗ ông ngoại tôi. Năm nay là tròn 35 năm ngày ông hi sinh trong cuộc kháng chiến chống Mĩ. Cứ mỗi năm chẵn là con cháu của ông lại về rất đông. Ông ngoại tôi có đến 8 người em tất cả đều thành đạt và gia đình đề huề. Nhà ngoại tôi chỉ còn bà ngoại và đứa cháu gái bằng tuổi tôi, bố mẹ nó đã chia tay nhau khi nó vừa được vài tháng tuổi. Nó là anh em cô cậu ruột với tôi. Hai bà cháu nương tựa lẫn nhau mà sống, má tôi chở tôi về nhà ngoại ở lại 3 ngày trước đó để dọn dẹp mổ mả nhà cửa.
Tôi rất buồn khi phải xa đứa cháu tinh nghịch của tôi nhưng tôi không thể cãi lại lời má. Nhà cửa của ngoại tôi không bữa bộn lắm vì có đứa em gái tôi. Một mình phải làm đủ thứ việc từ lau dọn bàn thờ, dọn dẹp vườn tược, quét dọn mồ mã, dãy cỏ...tất cả dường như quá nặng với một thanh niên chưa bao giờ làm việc nặng như tôi. Tôi làm chừng mươi phút đã than mệt rồi trong khi em vẫn làm liên tục, phải công nhận em khỏe thật. Phải nói có tôi cũng chẳng được gì chỉ tổ làm vướng chân em tôi thôi. Tối nay tôi cảm giác mệt lả người vì đây là lần đầu tôi phải lao động nặng chân tay đến thế.

Trang: « 1234555 »
Bạn đang xem

Bạn có thể Chia Sẻ Bài Viết này lên FaceBook
↑Cùng Chuyên Mục
» Đọc Truyện Teen - Đồ Heo,Cô Chết Với Tôi
[ 3587 ngày trước - Xem: ]
» [Truyện ngắn] . ĐƠN GIẢN LÀ… YÊU !.
[ 3590 ngày trước - Xem: ]
» ANH BỎ THUỐC LÁ RỒI , VÌ 1 NGƯỜI ANH YÊU
[ 3590 ngày trước - Xem: ]
» Yêu tao đi, tao là thanh niên nghiêm túc
[ 3590 ngày trước - Xem: ]
» Xin phép mẹ 2 lần đánh chồng
[ 3590 ngày trước - Xem: ]
1234...232425»
Tags: , Tội, Lỗi, 2, Tinhlagi102,

Từ Khóa Google :

,
Bạn đang xem

Bạn có thể Chia Sẻ Bài Viết này lên FaceBook
wap tai game onlineTừ khoá tìm kiếm google
Tags:
TextLink: wap giải trí | | tai game s40

Insane