Lamborghini Huracán LP 610-4 t
wap tai game online mien phi
Kho Game Mobile Miễn Phí
Wap Tải Game Hay
Bây giờ là:01:4604/05/24
UC BROWSER 9.6
[Tải Xuống] [Chrome]
» Cú Pháp Đăng Ký Nick Team
» Bắn Súng Mobi Army 2.3.9
» Khí Phách Anh Hùng 1.6.0
» iwin đánh bài online 295
» Ngôi Làng Của Gió 3D mới
» Xóm Nhà Lá HD Hack Full
» Mạng Xã Hội Avatar 2.5.0
» BigOne MXH Online 3D
Nhập Tên Game Cần Tìm:
AnhTankk.CucDinh.Mobi - kho game android ,ios, java mod hack víp nhất luôn cập nhật
↓[Truyện Teen] Ghét Của Nào Trời Trao Của Ấy Full

CHAP 1
_A! Thật là mệt quá. Oải thế, chẳng muốn đi học gì cả _ Tên con trai vươn vai đầy mệt mỏi.
_ Chậc, ai bảo qua nốc cho lắm vào kêu ca cái gì?_ Tên khác nói đểu tên kia.
_Xì, cứ làm như hôm qua mày k nốc ý nhỉ? Mà Mạnh, hôm qua tao thấy mày uống còn nhiều hơn tao, sao chẳng thấy biểu cảm gì vậy? _ Tên kia quay lại hỏi thằng con trai mặc áo sơ mi trắng, quần jean đen, đi giầy da đen với gương mặt cực baby đẹp trai.
Tên con trai bị nhắc tới đó, quay lại cười cười, thong dong đút tay túi quần bình thản nói:
_K phải do mày gà quá sao?
Tên kia đần mặt ra 1 lúc rồi mới hiểu ra là mình đang bị nói đểu, thế là giận tím mặt, xắn quần xắn áo túm tên bạn kia mà đánh. Và trận chiến k dưng xảy ra giữa 2 thằng con trai trong khi 1 lũ đi cùng thì ôm bụng cười và bàn tán….
"BỐP……."
Cái tiếng này phát ra k phải là do 2 tên này đánh đùa nhau quá mà hóa thành đánh thật, mà đó là do 2 tên này đùa quá trớn thôi. Tên con trai kia đẩy tên bạn mình mà k để ý có người đi qua nên khiến cho tên bạn đâm vào người ta và cả 2 cùng ngã sõng xoài trên mặt đất…….
_Ya….. Đau quá, tao nói có 1 câu mà mày chơi ác thế hả?_ tên con trai ôm đầu gắt.
_Hơ hơ, k sao chứ Mạnh?_ Tên đó cười đểu đỡ hắn dậy, còn mấy tên ở ngoài thì ôm bụng cười bể ruột k khác gì mấy tên điên.
_ K sao cái đầu mày ý, thử ngã xem có đau k mà hỏi ngu đếch chịu đươc._ Tên con trai tức tối nói.
Còn người bị mấy tên này va vào thì chẳng thấy kêu ca gì cả. Người đó chỉ lẳng lặng ôm cái tay bị cái con người to xác mà k được tích sự gì kia làm cho trầy, đứng dậy phủi phủi quần áo…..
Và đáng nhẽ ra sẽ chẳng có gì xảy ra nếu như tên con trai ấy - hắn k quay mặt lại nhìn nạn nhân và giở chứng định xin lỗi người ta khiến cho 2 mắt chạm nhau, rồi từ bình thường trở nên sững sờ rồi ngạc nhiên trước sự có mặt của người đối diện mình. Miệng tên con trai đó mấp máy nói lên 1 cái tên quen thuộc dù hắn chẳng muốn tý nào:
_Nhật Linh.
Tiếng nói k to, chỉ đủ cho người đối diện nghe thấy mà thôi. Nhưng người đối diện đó, ánh mắt vẫn còn sững sờ ngạc nhiên h đây phút chốc đã trở thành đôi mắt lạnh lùng. Ngoảnh mặt, quay người k nói 1 câu mà bước đi để lại người con trai đó vẫn đang chăm chăm nhìn mình 1 cách kì lạ đó ở lại…..
_Hey, Mạnh…. Làm cái gì mà thất thần vậy?_ Tên bạn vỗ vai hắn.
_À……… um……. K có gì_ Mạnh khẽ lắc đầu, trong đầu hắn h cực kì rối loạn.
_Chậc, mày va vào thằng nhóc đó nên đầu có vấn đề luôn rồi hay sao mà đần mặt ra vậy?_ 1 tên đùa.
_Haha, khéo thế rồi. Có cần tao đưa vào bệnh viện khám não k? _ 1 tên khác hùa theo.
_Này, hay thằng Mạnh nó thuộc người của thế giới thứ 3 nên chết thằng nhóc đó ngay từ cái nhìn đầu tiên nên mới ngơ ngơ ra như vậy?_ 1 tháng khác vừa nói vừa cười ngoác cả miệng.
……….
Và thế là được thể cả lũ con trai xúm vào trêu hắn k tiếc 1 lời nào. Nhưng dường như ngược lại, Mạnh lại hoàn toàn k bị mấy lời kích đểu đấy khích bác tý nào, chỉ thở dài 1 cái thượt chán nản nói:
_Tao thấy chúng mày mới nên vào bệnh viện khám mắt đấy. Thằng nhóc chúng mày nói là con gái 100% đấy chứ k phải con trai đâu…..Hahaha…..
Mạnh cười 1 tràng cười khoái chí trong khi mấy thằng kia mặt cứ đần ra. Mãi 1 lúc sau khi cả lũ kia tiêu hóa hết được câu nói của Mạnh thì…..
_HẢ…….. CÁI GÌ CƠ?!!!
Lúc mấy tên bạn hét lên thì bạn Mạnh nhà ta đã đi xa tít tắp ngoài cổng trường rồi còn đâu nữa…… Nhưng mấy thằng bạn của Mạnh phản ứng vậy cũng phải thôi, vì nếu như nhỏ k phải là cái con nhỏ suốt ngày cứ mở mồm là bật lại lời nói của Mạnh đôm đốp; và nhỏ k học cùng nhóm cùng trường với Mạnh thì có lẽ Mạnh cùng k nhận ra nhỏ đâu. Bao nhiêu năm rồi từ lúc học cùng nhau đến lúc xa trường cấp 3, rồi tới tận bây h, nhỏ vẫn chẳng có gì thay đổi cả: tóc ngắn cũn, áo phông đen rộng thùng thình, quần jean, giầy thể thao, và giấu cả gương mặt mình trong cái mũ le lụp xụp thì ai mà nghĩ được nó là con gái chứ? Mà nhất là mấy thằng bạn của hắn vốn định nghĩa về con gái của chúng nó đều là những đứa con gái: tóc dài, ăn mặc sexy, quyến rũ, cao ráo chứ đâu như nó……..

Trang: 12315 »
Bạn đang xem

Bạn có thể Chia Sẻ Bài Viết này lên FaceBook
↑Cùng Chuyên Mục
» Đọc Truyện Teen - Đồ Heo,Cô Chết Với Tôi
[ 3572 ngày trước - Xem: ]
» [Truyện ngắn] . ĐƠN GIẢN LÀ… YÊU !.
[ 3575 ngày trước - Xem: ]
» ANH BỎ THUỐC LÁ RỒI , VÌ 1 NGƯỜI ANH YÊU
[ 3575 ngày trước - Xem: ]
» Yêu tao đi, tao là thanh niên nghiêm túc
[ 3575 ngày trước - Xem: ]
» Xin phép mẹ 2 lần đánh chồng
[ 3575 ngày trước - Xem: ]
1234...232425»
Tags: , [Truyện, Teen], Ghét, Của, Nào, Trời, Trao, Của, Ấy, Full,

Từ Khóa Google :

,
Bạn đang xem

Bạn có thể Chia Sẻ Bài Viết này lên FaceBook
wap tai game onlineTừ khoá tìm kiếm google
Tags:
TextLink: wap giải trí | | tai game s40