pacman, rainbows, and roller s
wap tai game online mien phi
Kho Game Mobile Miễn Phí
Wap Tải Game Hay
Bây giờ là:05:4619/05/24
UC BROWSER 9.6
[Tải Xuống] [Chrome]
» Cú Pháp Đăng Ký Nick Team
» Bắn Súng Mobi Army 2.3.9
» Khí Phách Anh Hùng 1.6.0
» iwin đánh bài online 295
» Ngôi Làng Của Gió 3D mới
» Xóm Nhà Lá HD Hack Full
» Mạng Xã Hội Avatar 2.5.0
» BigOne MXH Online 3D
Nhập Tên Game Cần Tìm:
AnhTankk.CucDinh.Mobi - kho game android ,ios, java mod hack víp nhất luôn cập nhật
↓[Love Story 100%] Trớ trêu…


Rồi Noel cũng đến , trước đó 2 ngày tôi có nt và rủ em đêm Noel cùng đi chơi , e nt lại “den luc do rui tinh,V so lo hua voi L rui ko di dc cung ki, tai nha V kho lam!” , toi “Uh, V tra loi som cho L nhe”. Chiều 24 , tôi nhận dc tn, cầu trời đó là tn em nhận lời , nhưng không như tôi tưởng “V ban rui, anh chi em, co, di den nha V choi, V ko di cung L dc, huhu!” . Trời ơi , thật là thất vọng ,Noel là cơ hội để tôi và e găn kết với nhau hơn ,nhưng……
Tối 25 ,11h e nt với tôi , “noel L co di choi voi ai ko?, V xl vi ko di cung L dc, hen vao 1 dip khac vay”, tôi nt lại “uh,L co di cung vai nguoi ban, nhung ko vui, co V se vui hon” , hjx hjx, sau 1 lúc nt nói chuyện trên trời dưới đất , tôi ngủ lúc nào không hay.
Sau Noel , tôi và e cũng có vài cuộc hẹn , 1 tuần tôi và em đi chơi với nhau 2,3 lần , ngày nào tôi cũng nt cho em, chủ yếu là nt và câu hỏi thăm thôi , em cũng tích cực nt lại , lòng tôi mừng thầm : “có lẽ mình đang đi đúng hướng”
Cứ đến T7, CN là tôi với em lại lòng vòng mấy con phố , lúc thì nước mía ven đường , lúc thì trà sữa trân châu. Tôi thích 1 điều đặc biệt ở em là em chưa bao giờ trễ hẹn với tôi ,toi còn để ý 1 điều là: mỗi lần đi với tôi, em luôn diện những bộ đồ thật đẹp , nước hoa thì thơm phức , tôi rất hãnh diện khi đi với em.
Thứ 70.0079601990049751 , vẫn như mọi tuần , tôi nt rủ e dạo phố, e ok. Sau khi uống ly rau má đậu xanh mà e rất thích (bác nào ở Thủ Đức chắc biết gần ngã 5 có quán bán nước Rau má đậu xanh rất ngon) , lúc đó 9h tối , tôi mới nói “Thui khuya rui, minh ve thui V” , “uh, sao cung dc” , mặc dù đưa e về nhưng lòng tôi không muốn chút nào , cứ muốn ở bên e , trò chuyện cùng e suốt đêm , sắp đến nhà, tôi mới nói “Thui, mình đi xuống Nam Long nói chuyện chút nha” (Nam long là khu đô thị mới của Q9 , toàn biệt thự , mấy đôi tình nhân thường chọn nơi này để tâm sự). Tôi quẹo vào Nam Long ,sau 1 hồi chạy lòng vòng tham quan, tại vì tôi giả nai là không biết chổ này, nên mún chạy cho bit , thế là tôi chọn 1 góc sáng sủa, gần cột đèn (dẫn e vào chổ tối không khéo e có suy nghỉ xấu về mình nữa).Nói chuyện 1 lúc lâu , trong đầu tôi nảy lên 1 suy nghĩ đen tối là ……nắm tay em. Hjx hjx, sau mà tôi nhát quá , không dám đụng đến 1 sợi lông trên người e nữa, hjx hjx, thế là tôi lại thôi…….
11h đêm , tôi giật mình sau thời gian trôi qua nhanh quá, mà tôi và em nói chuyện tàu lau mía lao mà quên luôn giờ giấc , tôi và e lên xe, vọt lẹ về nhà, Hjx hjx, không biết e có bị la không nữa.
11h45 , tôi nt :”V co bi la ko?” , e “Ko, ba v chi hoi may di dau gio nay moi ve thui, V im im và vao phong ngu, ko co chuyen gi dau,L ngu di nha, G9″ , “G9!”
Sau hôm trò chuyện ở Nam Long , tôi càng iu em ơn nhưng vẫn cố gắng kìm nén cảm xúc lại, không bộc lô cho e bit, tai vi toi va em mới bit nhau thôi , nếu tôi bộc lộ ra như thế sẽ khiến e sợ
Càng ngày tôi càng hiểu e hơn , bạn bè ai cũng biết chuyện tôi và e đang tìm hiểu. 30/1/2009 , lớp e có tổ chức ăn sn thằng bạn chung lớp , sau khi tan học xong thì nhỏ bạn hôm trước đi uống nước cùng tôi, e và thằng bạn thân tôi mới rủ tôi là : Tí nữa nếu L rãnh, đi qua phòng trọ của bạn mình chơi, lớp mình hnay tổ chức ăn sn , khi nào qua L gọi trước nhé! . Trong lòng tôi mừng lắm , vì trong đó có em ,tôi ậm ừ như còn lưỡng lự , và nói : ” Uh, tí nữa L qua”
12h30, tôi móc dt gọi nhỏ bạn của e:
- “Alo, giờ L đến dc ko?, mọi người nấu nướng hết chưa, L qua là ăn liền đó nha!”
- “Uh, L qua đi, mà L bit phòng chưa , hay để mình kêu bạn ra đón”
- “L chưa, vậy bạn kêu 1 người ra đón đi , mình ko bit đường vào”
- “uh, đợi mình gọi bạn ra đón ,L đến quán cafe hôm trước đợi nha”
- “Ô cơ”
Thế là tôi cũng đến nơi , đập vào mắt tôi là 1 buổi tiệc nho nhỏ nhưng hoành tráng lắm đông zui , tôi vội mang kết bia Sài Gòn đỏ mà tôi vừa mua lúc nãy coi như là “góp vui” vào phòng thì e chạy ra nói: “L qua chơi dc roi, còn mang chi mấy thứ này , L làm vậy V ko thich đâu” ,trong đầu tôi nghĩ ” Ô cái dix,e ko uống được thì bọn này uống , sao phải xoắn” , e chạy xuống bếp chiên tiếp cánh gà và đùi gà đang chiên dỡ, tôi chạy theo và khen khéo “Trời , ai mà khéo tay vậy trời, thơm quá” , “Mới biết đó hả ,V là đầu bếp chính đó”. Hjx hjx, tôi không ngờ e vừa dễ thương mà lại khéo tay nữa ,tôi mừng thầm: “Lần này chắc mami ko chê e này đâu “.

Trang: « 123412 »
Bạn đang xem

Bạn có thể Chia Sẻ Bài Viết này lên FaceBook
↑Cùng Chuyên Mục
» Đọc Truyện Teen - Đồ Heo,Cô Chết Với Tôi
[ 3587 ngày trước - Xem: ]
» [Truyện ngắn] . ĐƠN GIẢN LÀ… YÊU !.
[ 3590 ngày trước - Xem: ]
» ANH BỎ THUỐC LÁ RỒI , VÌ 1 NGƯỜI ANH YÊU
[ 3590 ngày trước - Xem: ]
» Yêu tao đi, tao là thanh niên nghiêm túc
[ 3590 ngày trước - Xem: ]
» Xin phép mẹ 2 lần đánh chồng
[ 3590 ngày trước - Xem: ]
1234...232425»
Tags: , [Love, Story, 100%], Trớ, trêu…,

Từ Khóa Google :

,
Bạn đang xem

Bạn có thể Chia Sẻ Bài Viết này lên FaceBook
wap tai game onlineTừ khoá tìm kiếm google
Tags:
TextLink: wap giải trí | | tai game s40