XtGem Forum catalog
wap tai game online mien phi
Kho Game Mobile Miễn Phí
Wap Tải Game Hay
Bây giờ là:05:2719/05/24
UC BROWSER 9.6
[Tải Xuống] [Chrome]
» Cú Pháp Đăng Ký Nick Team
» Bắn Súng Mobi Army 2.3.9
» Khí Phách Anh Hùng 1.6.0
» iwin đánh bài online 295
» Ngôi Làng Của Gió 3D mới
» Xóm Nhà Lá HD Hack Full
» Mạng Xã Hội Avatar 2.5.0
» BigOne MXH Online 3D
Nhập Tên Game Cần Tìm:
AnhTankk.CucDinh.Mobi - kho game android ,ios, java mod hack víp nhất luôn cập nhật
↓[Love Story 100%] Trớ trêu…



SAu chầu nhậu với thằng bạn , nhờ nó mà tôi biết được thằng kia, về đến nhà tôi ngủ đến chiều , 4h , tôi gọi dt cho e thì: ò í e … chắc là e trả dt cho mẹ rồi , thôi kệ, chiều chạy sang nhà rồi rủ e luôn.
6h rưỡi ,ăn cơm xong , đồ đạc xong hết, tôi phi thẳng đến nhà e, đến đầu hẻm nhà e chắc tầm 7 rưỡi ,tôi ko vội vì tôi chưa hẹn e trước . WTF , gì thế kia,sau hnay nhà e đông thế,có cả chiếc AB của thằng K nữa , lại là thằng đó nữa , nóng máu , tôi bấm chuông cửa , vừa thấy tôi trước nhà, e nhìn rồi nói : “đợi e 1 lát” , e mở cổng tôi vào nhà e , éo mịa tụi nó làm gì mà tập trung đông đủ thế kia? , “a sang nhà e chi vậy?”, “uh, rủ e đi dạo, e đi dc ko?”, “Oh thế thì đi chung với bạn e đi, tụi nó cũng đang rảnh”, “Mấy đứa đó hả e?” , “uh, để e lên thay đồ rồi đi , a ngồi chơi di”.
Vào nhà , tôi nhìn đám bạn củ e , 3 nữ , 2 nam , có cả thằng K nữa , tụi nó mới hỏi: “bạn học chung lớp với V hả?”, Dis mợ , hôm trước đi ăn sn nó giới thiệu rồi mà giờ còn giả nai là ko biết , moạ , ý đồ gì đây. “Ko, mình học chung trường , hôm trước đi sn 1 lần rồi , mấy bạn ko nhớ sao?”, đứa con gái trong nhóm mới nói: “Ahh, nhớ rồi , hôm trước sn bạn e , a đến chơi rồi có mang bia tới nữa đúng ko?” , “Trời, sao e nhớ hay thế”, “Chớ sao, e vẫn còn nhớ mà”. Quay sang thằng K định hỏi nó vài câu, chưa kịp nói thì nó mở lời : “nhớ mình ko? Lúc trước có gặp nhau rồi” (Mày có thành tro tao cũng nhận ra, éo mịa , cướp bạn gái tao là mày chết), “Ok,nhớ rồi , tuần rồi bạn chở V đi học chứ gì , nhớ rồi”. (Sao hnay nó nói chuyện đàng hoàng thế nhỉ). 8h kém , e , tôi cùng nhóm bạn e đi chơi , dắt x era khỏi nha, thằng K nó nói : “V sang bạn L chở đi , K chạy 1 mình cũng dc”, Oh cái dis , bạn gái tao ko chở , mày chở làm gì, hnay bày đặc giả nhân giả nghĩa nữa.
Mọi hôm đi chơi thì e thường ôm eo tôi , sao hnay nó chẳng đụng đến cái lưng tôi nữa là , ko lẽ nó ngại, bồ bịch mà như thế có mà chán. Thằng K thì lúc chạy trước, lúc chạy sau, lâu lâu kè kè lên nói chuyện với V , tôi cũng chằng quan tâm , nó nói chuyện tàu lau thiên đế gì đó éo bít.
Tụi nó rủ vào quán ăn lẩu , ok, đi thì đi. Vào quán mà tụi nó nói chuyện như cái máy ,lâu lâu châm 1 câu đến mình ,chán bỏ mịa , chẳng bít nói gì. Mọi ki e quan tâm tôi lắm , sau hnay nó nhạt nhạt sau í , còn gắp đồ ăn cho thằng đó nữa chứ , tức cái mình. Ăn xong , tính tiên thì tụi nó góp lại , tôi cũng góp 1 ít cho tôi và e.
Nhìn đồng hồ gần 10h, tụi nó rủ đi tăng 2, Karaoke , ok, đi thì đi, sợ ai. Cũng là màn cũ , nó cứ kè kè theo tôi, làm tôi chẳng nói dc gì với e . Ko lẽ lúc đó tôi quay sang đạp cho nó 1 đạp cho bỏ tức.
Vào phòng Karaoke mà tôi buồn buồn ,e ngồi kế tôi, thằng K thì ngồi đối diện . Ka dc tiếng rưỡi tôi đòi về, chán quá , sao hnay tôi chẳng có hứng thú đi chơi , nhìn e mà tôi phát sốt. 11h hơn, bọn tôi kéo về , trên đường chạy về, tôi có nghe thằng K nói gì gì đó , hình như là nó nói tí nữa qua nhà bạn gái tôi đưa cái gì đó , éo mịa , sao ko đưa ngay bây giờ mà tí nữa mới đưa , gần 12 h nữa chứ ,đợi nó vọt lên trên, tôi tò mò, quay sang hỏi e:
- “K nó đưa e cái gì mà khuya lắc khuya lơ còn đưa?”
- “Cái đĩa phim , k nó mượn e giờ nó trả”
- “Sao ko để mai mà giờ mới trả?”
- “Mai K đi về quê đứa bạn chơi ,giờ nó đưa luôn ”
- “Thế tí nữa a chờ nó, rồi lấy dùm e, dc ko?”
- “Thôi , mắc công a lắm , a chở e về rồi a về luôn đi , e nt cho a sau!”
- “…….” (tôi im lặng).
Đến nhà e, e vào nhà, khoá cổng rồi cười tôi 1 cái, tôi rồ ga chạy về, với bản tính tò mò, tôi nấp từ x a xem tí nữa có cảnh gì hay hay ko, gần 11h30 , thằng K chạy sang, nó bấm chuông cửa, 1 lát thì Gf tôi ra mở cửa , Dis, còn mặc bộ đồ ngủ khiêu gợi nữa,sao mà vô ý vô t

Trang: « 1101112
Bạn đang xem

Bạn có thể Chia Sẻ Bài Viết này lên FaceBook
↑Cùng Chuyên Mục
» Đọc Truyện Teen - Đồ Heo,Cô Chết Với Tôi
[ 3587 ngày trước - Xem: ]
» [Truyện ngắn] . ĐƠN GIẢN LÀ… YÊU !.
[ 3590 ngày trước - Xem: ]
» ANH BỎ THUỐC LÁ RỒI , VÌ 1 NGƯỜI ANH YÊU
[ 3590 ngày trước - Xem: ]
» Yêu tao đi, tao là thanh niên nghiêm túc
[ 3590 ngày trước - Xem: ]
» Xin phép mẹ 2 lần đánh chồng
[ 3590 ngày trước - Xem: ]
1234...232425»
Tags: , [Love, Story, 100%], Trớ, trêu…,

Từ Khóa Google :

,
Bạn đang xem

Bạn có thể Chia Sẻ Bài Viết này lên FaceBook
wap tai game onlineTừ khoá tìm kiếm google
Tags:
TextLink: wap giải trí | | tai game s40