wap tai game online mien phi
Kho Game Mobile Miễn Phí
Wap Tải Game Hay
Bây giờ là:04:5419/05/24
UC BROWSER 9.6
[Tải Xuống] [Chrome]
» Cú Pháp Đăng Ký Nick Team
» Bắn Súng Mobi Army 2.3.9
» Khí Phách Anh Hùng 1.6.0
» iwin đánh bài online 295
» Ngôi Làng Của Gió 3D mới
» Xóm Nhà Lá HD Hack Full
» Mạng Xã Hội Avatar 2.5.0
» BigOne MXH Online 3D
Nhập Tên Game Cần Tìm:
AnhTankk.CucDinh.Mobi - kho game android ,ios, java mod hack víp nhất luôn cập nhật
↓Yêu Một Play Girl : )



- Thế này là thế nào? – Trang lên tiếng.

- Thế nào là thế nào, chỉ giống thôi, chứ không phải Quân đâu. – Mạnh thủng thẳng trả lời, Trang thất vọng nhìn Khánh. Khánh giống Quân quá, từ vóc dáng, đến góc cạnh khôn mặt, chỉ có chi tiết trên mặt là khác thôi. Khánh hơn Quân và Mạnh 1 tuổi( Mạnh nói thế), vì thế, trông Khánh rất già dặn.Đôi mắt Khánh cương quyết và lạnh hơn của Quân. Đã 7 năm rồi, Trang vẫn chưa quên được Quân, quên được hình bóng và tình yêu đấy.

- Ngày mai, đã là 28 rồi! – Trang buồn bã nhắc đến, Ly, Mạnh nhìn nhau, cười gượng gạo. Đúng rồi, mai là 28 rồi. Khánh như không hiểu chuyện, bèn cất tiếng hỏi :

- Mai sinh nhật ai hả? Hay có điều gì đặc biệt!

- À, là ngày quan trọng, của bạn em, anh có muốn đến không? – Cái tật vô duyên của Mạnh 7 năm rồi, chẳng thay đổi tí nào. Khánh vui vẻ gật đầu. Trang im lặng, cũng nên giới thiệu cho Quân, 1 người giống Quân như thế này chứ. Vậy là, mai Trang sẽ được gặp Quân.

*) Sáng hôm sau, Trang, Ly, Mạnh và Khánh đứng trước cửa nhà Quân. Trang và Ly mặc váy đen dịu dàng, còn Mạnh và Khánh với bộ vest đen trông thật lịch lãm. Trang nghẹn ngào gõ cửa nhà Quân, tiếng vang giữa tay người và tấm đá vang lên. Trang đặt bó hoa trước nhà của Quân. Ngôi nhà không cao, nhưng chắc Quân sống rất thoải mái. Giọt nước mắt lăn dài trên mặt Trang, cô vuốt ve di ảnh của Quân. Di ảnh chứa khuôn mặt người con trai 19 tuổi, rất đẹp. Trang lấy khăn giấy trong ví, cẩn thận lau từng dòng chữ dưới di ảnh. : “ Hoàng Khánh Quân – Mất ngày : 28.12.2004. Hưởng dương : 19 tuổi”.

Quân đã ra đi trong cái ngày mưa ấy, cái ngày mưa mà Trang rời khỏi Việt Nam. Ngay trước cửa sân bay, vì tránh 1 chiếc xe đạp đi ngược chiều, Quân ngã xa và bị văng mạnh, đầu đập vào vỉa hè. Và, bác sĩ bảo, Quân đã ra đi. Sau 2 ngày cấp cứu, sau 2 ngày Trang khóc đến cạn nước mắt và gục trước cửa phòng cấp cứu. Trang gào thét như điên, đập phá mọi thứ khi bố mẹ Trang nhốt cô, không cho cô đi dự đám tang của Quân. Sau 3 tháng điên loạn, có 1 bưu phẩm, 1 bức thư,1 sợi dây chuyền và 1 chiếc nhẫn.

“ Trang à, anh xin lỗi vì không được ở bên cạnh em, anh đã tỉnh lại, nhưng anh biết là, ông trời cho anh tỉnh lại, 1 chút thôi, để cố gắng viết cho em những dòng chữ này. E phải mạnh mẽ lên, đừng có trẻ con nữa nhé, thế giới này, e không thể tin ai ngoài bản thân. Nhớ đừng ăn bánh mì cua biển kẹp salat nhá, biết là bị dị ứng, mà đôi lúc thèm quá em toàn quên thôi. Đừng uống rượu nữa, dễ hại em lắm đấy. E sống thay cho anh nhé, hãy thành công thay cho cả anh nữa. E đã ước mơ được làm điều gì đó to lớn mà, anh cũng thế, nên thực hiện hộ anh đi nhé. Vòng cổ và chiếc nhẫn, coi như quà anh tặng trước cho em, mừng trước ngày em thành đạt. Điều cuối, anh muốn nói với em : 584-1314-520”

Và người ta coi đó là, di chúc cuối cùng của Quân.

Trang xót xa khi nhớ lại, cô nghẹn ngào nói trước mộ Quân :

- Em không phải người thất hứa đâu nhé. Em đang sống hộ cho cả anh nữa đây, em trờ về gặp anh rồi này, anh chào em chưa. Người ta gọi em là Giám đốc Trần đấy. Oai nhể! Hì hì, mà anh có mắt thẩm mĩ đấy, chiếc nhẫn của anh, em dám cá, chẳng ai đeo đẹp bằng em đâu. Nhưng mà, rốt cuộc, anh ngang lắm. Chẳng chịu thừa nhận là anh yêu em gì cả. Nhưng không sao. Em sẽ đợi anh mà, đợi đến khi nào anh nói với em câu nói đấy, em sẽ lấy anh. Và lúc đấy, anh không chạy được đâu.

Ly, Mạnh và Khánh im lặng. 7 năm rồi, Trang đã trưởng thành hơn, nhưng sự ra đi của Quân, như vết sẹo hằn trong trái tim Trang.

- Những lúc trống vắng thấy cô đơn

Anh mới nhận ra anh đã mất em thật rồi

Còn không em ơi tháng ngày bao êm đềm

Nhìn lại đây chỉ còn nước mắt rơi....

Tại vì sao ngày xưa anh đã luôn dối em

Chìm trong bao cuộc vui chôn s

Trang: « 1789
Bạn đang xem

Bạn có thể Chia Sẻ Bài Viết này lên FaceBook
↑Cùng Chuyên Mục
» Đọc Truyện Teen - Đồ Heo,Cô Chết Với Tôi
[ 3587 ngày trước - Xem: ]
» [Truyện ngắn] . ĐƠN GIẢN LÀ… YÊU !.
[ 3590 ngày trước - Xem: ]
» ANH BỎ THUỐC LÁ RỒI , VÌ 1 NGƯỜI ANH YÊU
[ 3590 ngày trước - Xem: ]
» Yêu tao đi, tao là thanh niên nghiêm túc
[ 3590 ngày trước - Xem: ]
» Xin phép mẹ 2 lần đánh chồng
[ 3590 ngày trước - Xem: ]
1234...232425»
Tags: , Yêu, Một, Play, Girl, :, ),

Từ Khóa Google :

,
Bạn đang xem

Bạn có thể Chia Sẻ Bài Viết này lên FaceBook
wap tai game onlineTừ khoá tìm kiếm google
Tags:
TextLink: wap giải trí | | tai game s40

XtGem Forum catalog