XtGem Forum catalog
wap tai game online mien phi
Kho Game Mobile Miễn Phí
Wap Tải Game Hay
Bây giờ là:09:3505/05/24
UC BROWSER 9.6
[Tải Xuống] [Chrome]
» Cú Pháp Đăng Ký Nick Team
» Bắn Súng Mobi Army 2.3.9
» Khí Phách Anh Hùng 1.6.0
» iwin đánh bài online 295
» Ngôi Làng Của Gió 3D mới
» Xóm Nhà Lá HD Hack Full
» Mạng Xã Hội Avatar 2.5.0
» BigOne MXH Online 3D
Nhập Tên Game Cần Tìm:
AnhTankk.CucDinh.Mobi - kho game android ,ios, java mod hack víp nhất luôn cập nhật
Blog thủ thuật tin tức cập nhật

[LMHT] Thủ thuật chơi Xerath trong Liên Minh Huyền Thoại

Chủ đề được kiểm duyệt bởi :ADMIN [ MrTan.WapGem.Com ]

Xerath, một kẻ mà từ khi được Riot làm lại hoàn toàn bảng kĩ năng đã bị người chơi ruồng bỏ ngay cả ở những trận đánh thường. Nhưng giờ đây, hắn đã được hồi sinh hoàn toàn vì sự thay đổi meta quá nhiều ở các phiên bản hiện tại
Đặc biệt, ở LCS có thể thấy Xerath luôn được ưu ái đưa ra mổ xẻ, rất nhiều các đội tuyển chuyên nghiệp đã nhận ra giá trị của Xerath: Khả năng cấu rỉa cực cao và dồn sát thương ở tầm xa. Thêm vào đó, Xerath dọn đường rất nhanh, sát thương mạnh mẽ cũng như chiêu cuối có thể hạ gục bất cứ kẻ nào đang tìm đường chạy trốn.
Xerath tạo nên cảm giác khá giống với Vel’Koz, một champion mà người viết cũng rất ưa thích và mua ngay từ khi nó mới ra mắt. Với cả bốn kỹ năng định hướng, sát thương cao cũng khả năng dồn sát thương cực mạnh nếu bị dính làm choáng. Tuy nhiên Vel’Koz cần có một vị trí hợp lý để giữ khoảng cách trong giao tranh tổng thì công việc của Xerath có phần nhẹ nhàng hơn khi đứng ở vị trí sau lưng hỗ trợ đồng đội rất tốt.
Điểm mạnh và điểm yếu
Điểm mạnh
Đã lựa chọn Xerath là người chơi hướng đển phong cách “Pháo Tầm Xa”, và đây cũng là điểm mạnh nhất của Xerath. Tất cả các kỹ năng của hắn đều có tầm thi triển lớn hơn 1000 (Xạ Thủ như Tristana ở level 18 khoảng 703). Chính vì vậy, Xerath hoàn toàn có thể farm một cách cực kì an toàn ở đường giữa mà không cần phải tiến lên quá xa, hạn chế việc bị gank.
Cộng thêm vào đó là hai kỹ năng làm chậm từ [W] và làm choáng từ [E] khiến bất cứ kẻ nào từ đầy máu phải biến về chỉ trong vòng 2 giây vỏn vẹn. Bonus thêm R nếu đối thủ còn chưa chịu về.
Điểm yếu
Như đã đề cập ở trên, Xerath khá giống Vel’Koz,tất cả kĩ năng của hắn đều định hướng đòi hỏi cách di chuyển và tiếp cận thích hợp theo kiểu 5 ăn 5 thua. Nếu hụt [E] thì thướng Xerath phải thoát thân bằng Tốc Biến hoặc phép màu nào đó. Thêm vào đó, nếu như bị gank, Xerath rất khó chạy thoát, kĩ năng duy nhất của hắn là [E] lại có thời gian làm choáng phụ thuộc vào tầm thi triển.
Nội tại của Xerath là nguyên nhân khiến hắn buộc phải xông xáo: Hồi năng lượng khi đánh trúng minion hoặc tướng địch mỗi 18 giây. Nếu như tướng địch thì mana hồi lại là rất lớn, trong khi đó tất cả các kỹ năng của Xerath đều rất hao mana.
Ngọc Bổ Trợ
Ngọc Đỏ: Xuyên Kháng Phép là lựa chọn căn bản của AP Mid, tuy nhiên nếu bạn muốn tăng khả năng cấu rỉa từ đầu game, có thể lựa chọn Ngọc Xuyên Giáp/ Kháng Phép.
Ngọc Vàng: Tùy tình huống, như như buộc phải đối đầu Yasuo hoặc các tướng AD ở Mid hãy lựa chọn Giáp. Đối với AP thì %máu nên là lựa chọn tốt hơn. Xerath khá yếu đuối nên máu và giáp nên là một điểm cần lưu ý.
Ngọc Xanh: Kháng phép hoặc Kháng phép theo cấp là lựa chọn căn bản của Xerath nếu buộc phải đối đầu với những champion dồn sát thương nhanh như Leblanc. Trong khi đó Sức Mạnh Phép Thuật nếu như bạn cảm thấy khả năng trụ đường và farm tốt.
Ngọc Tím: Vẫn là lựa chọn tăng SMPT, 15 AP đầu game rất quan trọng để trao đổi chiêu thức.
Bảng bổ trợ
Phép bổ trợ
Rất cần thiết
Hồi Máu/ Lá Chắn/ Tăng Tốc: Vì Xerath có tầm thi triển xa và khá yếu ớt nên những phép bổ trợ này sẽ giúp hắn sống sót tốt hơn.
Thiêu Đốt: Thật sự thì tầm thi triển của thiêu đốt chẳng là gì so với các kỹ năng của Xerath. Chỉ lựa chọn khi nào bạn thật sự tự tin áp sát đối phương, nhưng dù sao cũng không phải lựa chọn hợp lý.
Trang bị
Athene’s Unholy Grail LoLSorcerer’s Shoes LoLRabadon’s Deathcap LoLZhonya’s Hourglass LoLRylai’s Crystal Scepter LoL
- Theo thứ tự từ phải sang trái, tùy tình huống mà có thể thay thế Cốc Quỷ bằng Nước Mắt Nữ Thần và lên thẳng Quyền Trượng Thiên Sứ.
- Trang bị cuối cùng tùy tình huống, nếu như team địch có các Tanker hạng nặng như Mundo hay Volibear thì Quỷ Thư hoặc Mặt Nạ Đọa Đày.
Một vài lưu ý
- Đừng nôn nóng xông xáo nếu chưa cắm mắt hai bên, Xerath đã bị gank là chắc chắn chết
- Level 6 hãy cố gắng di chuyển và sử dụng Ultimate để trợ giúp Bot hoặc Top
- Trong giao tranh hãy để ý vị trí của mình, cấu rỉa liên tục và làm choáng những kẻ có thể xông vào.
- Đừng dùng kỹ năng liên tục và hi vọng nó trúng, đoán hướng di chuyển của đối thủ.
- Nếu bạn thi triển hụt 1,2 lần, đó là lỗi của bạn. Nếu con số này lớn hơn 10, đó là lỗi của con chuột của bạn!

COPY NHỚ GHI RÕ NGUỒN MrTan.WapGem.Com
Bạn đang xem

Bạn có thể Chia Sẻ Bài Viết này lên FaceBook
wap tai game onlineTừ khoá tìm kiếm google
Tags:
TextLink: wap giải trí | | tai game s40